Danh mục blog

Từ khóa

ORIENT BAMBINO GEN 2 - MÃI MÃI MỘT HUYỀN THOẠI

Nếu như đồng hồ Orient Bambino Gen 1 chào đời trong sự đón nhận nồng nhiệt từ những khách hàng thân quen, mang lại hơi thở đậm chất cổ điển thổi vào không khí vốn rất náo nhiệt, hiện đại của thế giới đồng hồ. Trong khi đó “người em” Orient Bambino Gen 2 lại chào đời trong sự ngỡ ngày vì vẻ đẹp đậm chất cổ điển. Rồi người ta kỳ vọng rằng những “đứa con” tiếp theo, thế hệ Orient Bambino Gen 3 và Orient Bambino Gen 4 sẽ thật sự bùng nổ, thay đổi hoàn toàn mà vẫn phảng chút hoài cổ. Thế nhưng Gen 3 và Gen 4 ra dời, vẫn có nhiều người yêu thích, nhưng không mang lại sự bùng nổ, nhiều người đã quay trở lại để tìm kiếm thế hệ đồng hồ Orient Bambino Gen 2.

ĐỒNG HỒ ORIENT BAMBINO GEN 2 ĐƯỢC THIẾT KẾ THANH LỊCH

❖ Vỏ đồng hồ Orient Bambino Gen 2 được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L phủ lên bề mặt lớp mạ PVD. Điều này thực sự không có gì đặc biệt, bởi các dòng Gen khác cũng đều làm như vậy, nhưng điểm khác biệt của đồng hồ Orient Bambino Gen 2 đó là cách phối màu mặt với màu dây đeo hợp lý hơn khiến cho đồng hồ cực kỳ hoàn hảo với bất kỳ bộ trang phục nào.

❖ Sự quyến rũ thực sự của đồng hồ Orient Bambino Gen 2 chính là mặt kính khoáng được thiết kế hình vòm hay còn gọi là mặt kính siêu cong. Có thể nhận thấy, đây là một điểm đặc trưng của dòng đồng hồ Bambino. Ở mọi vị trí, người dùng vẫn có thể nhìn thấy được mặt đồng hồ nhờ những chi tiết kính được mài dũa và gia công tinh xảo.

❖ So với Orient Bambino Gen 1 và Gen 3, thì Orient Bambino Gen 2 hơn hẳn ở thiết kế mặt đồng hồ. Thiết kế mặt đồng hồ hình vòng tròn có vạch đo tạo chiều sâu và khiến người ta liên tưởng đến những đo đạc thời xa xưa.

❖ Nếu như các dòng đồng hồ Bambino khác sử dụng cọc số là những vạch thẳng thì chỉ riêng Gen 2 sử dụng cọc số là những chữ số La mã. Các chữ số được hiển thị một dãy số chẵn (2,4,6,8,10,11) trái người với 3, 6,9,12 – chuỗi truyền thống.

❖ Nếu bạn đang tự hỏi tại sao ‘IIII’ được sử dụng thay vì ‘IV’ cho vị trí 4 giờ, cũng thật dễ hiểu thôi vì tất cả đã làm với tạo đối xứng trên mặt số. Điểm riêng biệt này cũng chỉ ở Gen 2 mới có.

❖ Về thiết kế những chiếc kim đồng hồ, nếu ở Gen 1 là thiết kế kim tuy mảnh nhưng nhiều góc cạnh, Gen 3 với sự đột phá kim là những thanh dài, tuy nhiên sự đột phá đó không mang lại ý kiến tích cực từ người dùng. Chỉ riêng đồng hồ Orient Bambino Gen 2 kim đồng hồ được thiết kế vót nhọn nhưng thanh kiếm của chiến binh Samurai huyền thoại.

 

BỘ MÁY ORIENT BAMBINO GEN 2 LUÔN ĐẢM BẢO SỰ CHÍNH XÁC

❖ Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 ver 2.0 sử dụng bộ máy Automatic Cal F6722 in-house được sản xuất tại Nhật Bản, đảm bảo chắc chắn về độ ổn định và chính xác cho đồng hồ cơ. Đồng hồ có 22 chân kính tự động, thời gia dự trữ cót lên đến 40h và độ chính xác với sai số ở mức ± 20s/ngày, mức sai số được cho là phù hợp. Bản năng cấp có hand-winding ( lên cót tay ) & hacking ( đừng kim giây khi chỉnh giờ )


Giỏ hàng
PhongWatch-items-1
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
BAO CHECK CHÍNH HÃNG TRỌN ĐỜI - FAKE ĐỀN GẤP 10 LẦN.
PhongWatch-items-2
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - THANH TOÁN KHI NHÂN HÀNG ( COD )
PhongWatch-items-3
TRẢ GÓP QUA THẺ TÍN DUNG GHI NỢ CREDIT
THẺ TÍN DỤNG 29 NGÂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC