CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Ngay sau khi đơn hàng được gửi đến, chúng tôi sẽ gửi thư (hoặc gọi điện) xác nhận rằng hàng hóa của Quý khách đang được chuyển đi. Hàng sẽ đến tận tay Quý khách theo đúng thông tin quý khách cung cấp. Toàn bộ mọi hư hỏng , thất lạc trong quá trình vận chuyển đến Quý khách sẽ do PHONGWATCH chịu trách nhiệm.
– Phí vận chuyển:
- Khách hàng được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
– Thời gian xử lý đơn hàng:
- Đơn đặt hàng từ 8h30 đến 22h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ trong ngày.
- Đơn đặt hàng sau 22h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
– Thời gian giao hàng:
- Giao hàng trong ngày hoặc từ 1 – 2 ngày cho khách hàng có địa chỉ ở các quận nội thành Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
- Giao hàng từ 3 – 7 ngày cho khách hàng có địa chỉ ở các tỉnh xa, miền Trung và miền Bắc
- Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết…) chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm!
-Lưu ý khi nhận hàng:
- Tất cả các đơn hàng đều được nhân viên PHONGWATCH kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng cũng như số lượng của đơn hàng.Ngoài ra chúng tôi đều chọn phương thức cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay lúc giao hàng có sự chứng kiến và gíam sát của nhân viên giao hàng. Vì thế quý khách có trách nhiệm kiểm tra kĩ lưỡng trước khi kí nhận hoặc thanh toán. Nếu phát hiện sai sót phải gọi điện thoại ngay lập tức để khiếu nại với PHONGWATCH để được xử lý. PHONGWATCH không chịu trách nhiệm giải quyết đối với các trường hợp phát sinh sau khi đã kí nhận và thanh toán với nhân viên giao hàng.
- Đối với trường hợp phát hiện sản phẩm bị khiếm khuyết,không đúng như miêu tả hay thiếu sản phẩm trong đơn hàng. Quý khách vui lòng gọi điện thoại trực tiếp đến PHONGWATCH để khiếu nại và được xử lý.Sau khi PHONGWATCH cùng xác nhận với nhân viên giao hàng về những sai sót trên , quý khách có quyền từ chối nhận đơn hàng. Quý khách có thể tham khảo quy định đổi trả hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0888.477.774, hoặc ZALO : 0988.922.330 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết sớm nhất cho Quý khách.
- Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
4.1. Nghĩa vụ của bên vận chuyển:
Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển.
Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.
Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.
Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
4.2. Quyền của bên vận chuyển:
Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.
4.3. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:
Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.
4.4. Quyền của bên thuê vận chuyển:
Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.